Hội thảo khoa học/workshop
Toạ đàm với chủ đề “Xuất bản nghiên cứu sáng tạo trên các tạp chí hạng A: chia sẻ từ ban biên tập”.
Sáng ngày 16/11/2022, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Khoa học Công nghệ (CSTRAD), trường Đại học Thương mại đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Xuất bản nghiên cứu sáng tạo trên các tạp chí hạng A: chia sẻ từ ban biên tập”.
Buổi toạ đàm đã có phần trình bày, trao đổi, và giải đáp với các giảng viên về xu hướng nghiên cứu, xuất bản và một số kinh nghiệm khi viết bài, lựa chọn tạp chí của GS. Raj Iyer – Trưởng khoa Marketing, Giám đốc chương trình Kinh doanh Quốc tế - Trường Đại học Bradley, Mỹ - Phó ban biên tập tạp chí Consumer Behavior.
PGS. TS. Đỗ Thị Bình (Giám đốc trung tâm) và ThS. Đào Thế Sơn (Phó GĐ) chia sẻ kế hoạch tổ chức các buổi toạ đàm cũng như các hoạt động khác hướng tới việc hỗ trợ công bố quốc tế và phối hợp nghiên cứu.
Buổi toạ đàm đã diễn ra tốt đẹp và mở ra các hoạt động tiếp theo nhằm góp phần triển khai chiến lược nghiên cứu chung của nhà trường.