Quay trở lại danh sách
Tọa đàm/workshop

TỌA ĐÀM TRAO ĐỔI HỌC THUẬT GIỮA TRUNG TÂM NC&PT KHCN & KHOA KINH TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI VỚI ĐOÀN GIÁO SƯ ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC AKUREYRI, ICELAND.

11/08/2023
Ngày 09/08/2023, tại phòng họp số 1 nhà F, Trung tâm nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ đã tổ chức buổi Tọa đàm trao đổi học thuật giữa Khoa Kinh tế, Trung tâm NC&PT KHCN Trường Đại học Thương mại với đoàn Giáo sư đến từ Trường Đại học Akureyri, Iceland.
Tọa đàm rất vinh dự được đón tiếp khách mời:
?GS. Hilmar Pór Hilmarsson đến từ Trường Đại học Akureyri, Iceland
?PGS,TS. Nguyễn Viết Thành đến từ Trường Đại học Akureyri, Iceland
?PGS,TS. Đỗ Thị Bình – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ, Trường Đại học Thương mại
?PGS,TS. Phan Thế Công – Trưởng khoa Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thương mại
Cùng toàn thể các giảng viên và nghiên cứu sinh của Khoa Kinh tế
?Buổi tọa đàm đã được lắng nghe những chia sẻ của GS. Hilmar Pór Hilmarsson về chủ đề “Sharing a border with Russia: Ukraine and the challegnge of EU and NATO expansion” và PGS.TS Nguyễn Viết Thành về chủ đề “Technical progress, technical efficiency, and environmental change: New insights into Vietnam’s productivity growth”.
⭐ Sau hơn 3h trao đổi học thuật nghiêm túc, tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp mang đến những vấn đề học thuật có giá trị. Trung tâm NC&PT KHCN xin chân thành cảm ơn những chia sẻ nhiệt tình của các diễn giả, cảm ơn các thầy cô giáo và các nhà khoa học đã tích cực tham gia buổi tọa đàm.
Dưới đây là một số những hình ảnh của buổi tọa đàm