.
Quay trở lại danh sách
Tọa đàm/workshop

Tọa đàm “Định hướng viết bài cho Hội thảo Quốc tế VSSCM 2023”

08/06/2023

 

        Ngày 07/06/2023, Trung tâm NC&PT KHCN tổ chức Tọa đàm “Định hướng viết bài cho Hội thảo Quốc tế VSSCM 2023” do GS. Võ Thị Lê Hòa, Trường Đại học Rennes, Pháp là diễn giả.

 

        Buổi tọa đàm đã có phần trình bày, trao đổi và giải đáp với các giảng viên trường Đại học Thương mại về các tiêu chí, chủ đề của hội thảo VSSCM 2023 và một số kinh nghiệm, lưu ý khi lựa chọn đề tài viết bài cho Hội thảo của GS Võ Thị Lê Hòa. Tại đây, GS Võ Thị Lê Hòa nhấn mạnh đến cấu trúc bài viết, phương pháp nghiên cứu và cách viết một bản thảo bài báo quốc tế, đồng thời bày tỏ sự quan tâm và tin tưởng các nhà nghiên cứu trẻ Trường Đại học Thương mại. GS cam kết đồng hành cùng các giảng viên trẻ trong việc tư vấn, hướng dẫn viết bài để từ đó hỗ trợ, thúc đẩy nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Thương mại.

 

        PGS.TS Đỗ Thị Bình, đại diện các giảng viên của Trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến GS. Võ Thị Hòa vì những đóng góp trong suốt thời gian qua của GS; đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng GS trong thời gian tới.

 

        Buổi tọa đàm diễn ra tốt đẹp, mở ra những ý tưởng nghiên cứu; gợi ý viết bài cho Hội thảo quốc tế VSSCM 2023, qua đó góp phần hỗ trợ và khuyến khích các giảng viên nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học.