Quay trở lại danh sách
Tin tức

Partner Day 2024: Cầu nối sinh viên TMU với các cơ hội học bổng hấp dẫn

16/09/2024

       Ngày 11 tháng 9 năm 2024, CERI-TMU đã tổ chức thành công sự kiện Partner Day, đánh dấu một ngày đầy ý nghĩa trong lịch sử hợp tác giáo dục của trường. Từ sáng sớm, dù thời tiết không thuận lợi với mưa to, các đối tác và tổ chức giáo dục quốc tế vẫn nhiệt tình tham gia sự kiện, thể hiện sự đồng hành và cam kết mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục.

       Sự kiện đã chào đón đại diện từ các trường đại học danh tiếng như Massey University, The University of Western Australia, La Trobe University, Università Cattolica del Sacro Cuore, University of Canterbury, Australian Catholic University, James Cook University, Western Sydney University. Ngoài ra, các tổ chức như Australian Trade and Investment Commission (Austrade), Education New Zealand, Uni Italia Vietnam cũng góp mặt, mang đến những thông tin hữu ích và cơ hội học bổng hấp dẫn.

      Một điểm nhấn đáng chú ý là sự tham gia của QS Quacquarelli Symonds, tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực xếp hạng và phân tích chất lượng giáo dục toàn cầu. QS đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về giáo dục chất lượng trong bối cảnh phát triển bền vững, thu hút sự quan tâm và tạo cơ hội cho các cuộc thảo luận sâu sắc.

       Các hoạt động trong khuôn khổ Partner Day bao gồm hội thảo chuyên sâu, cơ hội kết nối với đại diện các trường đại học quốc tế, thông tin về các chương trình học và học bổng, cùng các hoạt động giao lưu chia sẻ kinh nghiệm. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, sự kiện vẫn diễn ra thành công và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ. CERI-TMU xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các đối tác, sinh viên, phụ huynh và các thành viên đã vượt qua khó khăn để cùng tham dự sự kiện, và hẹn gặp lại trong các sự kiện sắp tới.