Quay trở lại danh sách
Hội thảo khoa học quốc tế thường niên

HỘI THẢO QUỐC TẾ CHUYÊN ĐỀ “QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG VIỆT NAM LẦN THỨ NHẤT”

28/04/2022
Nằm trong kế hoạch tăng cường nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, chú trọng vào các nghiên cứu có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tiễn và tiêu chuẩn quốc tế, trường Đại học Thương mại phối hợp với Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) tổ chức Hội thảo quốc tế chuyên đề “Quản trị chuỗi cung ứng Việt Nam lần thứ nhất”.
Hội thảo được tổ chức với mục đích tạo một diễn đàn để các học giả, nhà nghiên cứu, nhà quản lý và hoạch định chính sách từ nhiều lĩnh vực khác nhau trao đổi kiến thức về các lĩnh vực liên quan đến Quản trị Chuỗi cung ứng, Công nghiệp 4.0, Dữ liệu lớn, Logistics và tìm nguồn cung ứng chiến lược. Hội thảo cũng nhằm mục đích thúc đẩy các sáng kiến ​​và kinh nghiệm nghiên cứu hợp tác giữa các chuyên gia Việt Nam và các đồng nghiệp nước ngoài. Việc tham gia hội thảo là cơ hội để trình bày nghiên cứu mới, trao đổi thông tin và thảo luận về các vấn đề quản lý chuỗi cung ứng đương đại.
Các bài viết có chất lượng cao sẽ được mời gửi bài để bình duyệt xuất bản trên các tạp chí quốc tế (1) Supply Chain Forum: An international Journal (SCOPUS Q2, Cite Score: 3) và (2) Research in International Business and Finance (SSCI, IF = 1.801).
Ban tổ chức Hội thảo mong nhận được sự quan tâm viết bài (hạn nộp ngày 1/8/2022) và tham dự hội thảo (ngày 25-26/10/2022).
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web https://vsscm2022.sciencesconf.org hoặc liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển KHCN Trường Đại học Thương mại (cstrad@tmu.edu.vn).